Quản lý cửa hàng ( làm việc tại HCM)


Số lượng: 01

Địa điểm làm việc:
HCM: 7B-Nguyễn Thị Minh Khai ,P.Bến Nghé,Quận 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hàng hoá và việc bán hàng, đặt hàng , nhập hàng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng (online và trực tiếp tại cửa hàng) để đạt mục tiêu doanh số của công ty đề ra
- Đảm bảo hàng hoá được trưng bày, sắp xếp đúng theo qui đinh
- Đảm bảo vệ sinh của hàng hoá, của cửa hàng
- Quản lý tồn kho của cửa hàng
- Quản lý date của hàng hoá
- Lập kế hoạch nhập hàng hoá cho cửa hàng
- Quản lý việc nhận hàng tại cửa hàng
- Quản lý nhân viên làm việc tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
 
YÊU CẦU:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương,
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục
- Biết lắng nghe
- Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
- Có khả năng tổ chức và quản lý công việc khoa học và hiệu quả;
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
 
CHẾ ĐỘ:
- Lương cạnh tranh
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sức khỏe, y tế; các chế độ chăm sóc đời sống cho CBNV thường niên như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật…
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, cởi mở và sáng tạo, được trao quyền, được tự chủ để tối đa hóa năng lực bản thân, làm hết sức – chơi hết mình, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực. 
 
 
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- CV
- Chứng minh nhân dân và hộ khẩu (bản scan)
- Bằng cấp liên quan (bản scan)
 
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- CV
- Chứng minh nhân dân và hộ khẩu (bản scan)
- Bằng cấp liên quan (bản scan)
Hồ sơ gửi vào mail: linh.phan@pncom.vn
Người liên hệ: Mrs Linh - 0933090189
Chia sẻ:

Viết Bình luận