NUXE

Xuất phát là một viện thí nghiệm nhỏ ở Paris, Nuxe đã được bà Aliza Jabès phát triển thành một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới với phương châm “đẳng cấp của thiên nhiên” Có mặt trên hơn 65 quốc gia với 45 bằng sáng chế và 30 spa sạng trọng được đặt ở những nơi đắt đỏ nhất, Nuxe đã tự khẳng định nhãn hiệu cao cấp của mình cả về chất lượng lẫn lượng khách trung thành và tín nhiệm. Triết lý kinh doanh của Nuxe được xây dựng trên nền tảng của 5 yếu tố : - Thiên nhiên : là nguồn khởi điểm vô biên của sự sáng tạo và hiệu quả. Thiên nhiên là trung tâm của mọi tầm nhìn trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. - Sự sáng tạo : đội ngũ của Nuxe không ngừng tìm kiếm và phát triển những sản phẩm mới nhằm hoàn thiện hơn và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hơn. - Sự định giá chuẩn mực: Mọi sản phẩm Nuxe được đưa ra thị trường chỉ khi độ an toàn và hiệu quả của nó được kiểm định và đánh giá một cách chặt chẽ nhất qua các đợt thử nghiệm nghiêm túc. - Khả năng tiếp cận : Nuxe quan niệm không phải một sản phẩm tốt nhất thiết phải là đắt tiền. Thương hiệu luôn chăm chú theo dõi và đưa ra mức giá hợp lí nhất để người tiêu dùng có thể tiếp cận và tận dụng được các sản phẩm. - Sự cảm nhận từ các giác quan : Nuxe đặt sự cảm nhận của các giác quan của người tiêu dùng lên thành một trong những tiêu chí hàng đầu của phương châm kinh doanh . Sự kết hợp  từ cái nhìn, cảm giác khi chạm vào chất liệu sản phẩm, một cái tên nghe vừa nhẹ nhàng, tinh tế, vừa thể hiện sự đẳng cấp, một mùi hương thanh thoát không quá nồng…là yếu tố quan trọng khẳng định sự thành công của các sản phẩm Nuxe. Luôn trung thành với triết lý kinh doanh của mình, Nuxe đã cho ra đời thương hiệu Bio Beauté với nhiều sản phẩm vedette như Huile Prodigieuse, Rêve de miel, mặt nạ Nuxe detox…đang làm mưa làm gió trên thế giới.

0 sản phẩm.

Sắp xếp theo:

Chưa có sản phẩm nào trong danh mục này.